Đôi nét về cách lựa chọn rèm sáo lá dọc cho phòng ăn

Rèm lá dọc là loại rèm được lắp đặt nhiều trong các không gian nội thất sang trọng, hiện đại cho đến những văn phòng công ty, hay các phòng ăn, phòng khách gia đình. Phòng ăn là 1 trong những nơi mà các thành viên trong gia đình thường quây quần bên nhau. Và tại nơi đó, bạn có thể thể hiện tình cảm, chia sẻ những niềm vui hay những vất vả mà cả ngày làm việc bạn đã trải qua. Vậy nên để làm cho căn phòng bếp thêm ấm cúng và hài hòa hơn thì ta không nên bỏ việc trang trí cho phòng ăn bằng các loại rèm lá dọc, rèm sáo văn phòng...

I/ Đặc điểm của rèm lá dọc dành cho phòng ăn

  • Rèm cửa dành cho phòng ăn thì sẽ khác biệt so với các loại rèm khác 1 chút. Và yếu tố đầu tiên chính là phải đảm bảo được sự gọn gàng, sạch sẽ. Chính vì thế mà bạn không chọn những chất liệu quá dày, cùng với màu sắc quá sáng và dễ bị bám bụi bẩn.
  • Bởi vì đây là nơi nấu nướng nên thường xuyên có những vết bẩn do dầu mỡ, mùi thức ăn bám vào làm cho rèm cửa trở nên bị dơ bẩn 1 cách nhanh chóng. Như vậy sẽ khiến cho không khí trong phòng mất đi sự tự nhiên cũng như gây ảnh hướng tới bữa ăn của gia đình.

Rèm lá dọc đẹp cho phòng ăn của bạn

  • Đặc điểm của rèm lá dọc dành cho phòng ăn là thường sẽ là những mẫu có tone nền hơi sáng giúp cho nhà bếp trở nên sáng sủa hơn và tạo sự thoải mái cho ngôi nhà và căn phòng của bạn. Ngoài ra, rèm lá dọc cho gia đình thì bạn có thể chọn các chất liệu mềm mại hơn.
  • Yếu tố tiếp theo cần chú ý đến không kém quan trọng đó là phải gọn gàng, thoáng mát. Bạn không nên lựa chọn những mẫu rèm cửa cầu kỳ như rèm 2 lớp hay nhiều tầng để làm rèm cửa cho phòng ăn, thay vào đó bạn có thể chọn rèm sáo gỗ, rèm lá dọc.

Rèm lá dọc gọn gàng tạo cảm giác thoáng mát

  • Đối với những phòng ăn nhỏ, hẹp thì bạn có thể chọn những bộ rèm có kích thước nhỏ nhắn, xinh xắn với những họa tiết hoa văn đẹp và và không bị chiếm nhiều diện tích, chúng giúp bạn có được cảm giác thoáng mát, rộng rãi cho căn phòng.

II/ Đặc điểm cấu tạo của rèm lá dọc

  • Rèm lá dọc được cấu tạo làm từ chất liệu sợi tổng hợp polyester có tác dụng chống nắng và cách nhiệt lên đến 100%.
  • Bề mặt chất liệu nhẵn mịn, và có ưu điểm không ngấm nước, hạn chế bám bụi so với các loại rèm cửa khác như rèm vải hoặc rèm làm bằng chất liệu có bề mặt thô ráp.

1/ Ưu điểm của rèm lá dọc

  • Rèm lá dọc văn phòng hiện tại là loại rèm chống nắng giá rẻ nhất và có tác dụng chống nắng tối đa cho không gian làm việc của nơi công sở, phòng làm việc. 
  • Khả năng chắn nắng tùy thuộc vào chất liệu của rèm; Thiết kế đơn giản phù hợp với các căn phòng mang phong cách hiện đại mà không cầu kỳ như: văn phòng công ty, chung cư, phòng khách gia đình,..

Rèm lá dọc giá rẻ mà chống nắng hiệu quả

2/ Lựa chọn màu sắc cho rèm sáo lá dọc hài hòa với phòng ăn

  • Là 1 nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình, nên không gian ấm áp chính là một điều quan trọng trong việc trang trí phòng ăn. Vậy nên, tone màu ấm như tím đậm, nâu, vàng sâm banh cổ điển cùng với vô số các họa tiết nổi bật sẽ là sự lựa chọn hàng đầu khi mua và lắp đặt rèm cửa cho phòng ăn.
  • Còn đối với những đôi vợ chồng trẻ hiện đại thì bạn có thể chọn những gam màu sáng hơn như xanh dương, vàng nhạt để không gian thêm phần sức sống. Màu sắc và ánh sáng chủ đạo cũng chính là một nhân tố giúp quyết định tạo nên không gian phòng ăn với diện mạo như thế nào.

Rèm lá dọc với tone màu sáng

  • Khi trang hoàng màu sắc cho rèm cửa phòng ăn thì bạn còn có thể dựa vào màu tường, màu bàn ghế hay thiết bị nội thất trong nhà. Từ đó làm cho căn phòng có màu đồng bộ với nhau, giúp tạo nên điểm nhấn riêng cho ngôi nhà.
  • Bạn nên chọn những mẫu rèm đơn giản để làm rèm cửa cho phòng ăn, ví dụ như rèm sáo gỗ, rèm sáo lá dọc, rèm cuốn,… những loại rèm này rất phù hợp để làm rèm cửa phòng ăn.

III/ Nên mua rèm sáo lá dọc dành cho phòng ăn ở đâu tại Hà Nội

  • Tại Hà Nội thì bạn có thể đến với Rèm Bạch Dương để mua rèm cửa. Không những đa dạng mẫu mã và thiết kế đẹp mắt, mà giá cả cũng phải chăng.
  • Vậy nên nếu bạn có nhu cầu tư vấn và lắp đặt rèm cửa phù hợp với phòng ăn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất nhé.
  • Mua rèm lá dọc cho phòng ăn tại Rèm Bạch Dương là 1 sự lựa chọn sáng suốt  của quý khách khi quyết định chọn sản phẩm này để lắp đặt cho phòng ăn của mình.
  • Ngoài việc được hưởng những dịch vụ cực tốt ra quý khách hàng cũng còn có thể được bảo hành sản phẩm hơn một năm như vậy quý khách hàng sẽ yên tâm hơn trong việc sử dụng sản phẩm.

Bài viết nên xem:

Những điều bạn cần biết về rèm lá dọc giá rẻ

Lựa chọn rèm lá dọc cửa sổ cho ngôi nhà của bạn

Rèm lá dọc văn phòng đẹp lung linh

https://rembachduong.vn/rem-cua-dep.html

Trên đây là những chia sẻ về rèm lá dọc cho phòng ăn, phần nào giúp quý khách có được ý tưởng để chọn lựa cho phòng ăn của mình 1 bộ rèm đẹp. Nếu bạn còn thắc mắc vấn đề gì hãy liên hệ tới Rèm Bạch Dương nhé

😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍

📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163

🌟 https://rembachduong.vn/

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.