Những điều cần biết về rèm sáo nhôm và địa chỉ mua rèm sáo nhôm uy tín

Rèm sáo nhôm là 1 trong những loại rèm cửa được nhiều người yêu thích sử dụng và lắp đặt trang trí tại các văn phòng, nhà ở. Hiện nay các công trình rèm sáo nhôm đã có mặt ở các tỉnh thành, vậy bạn đã biết về loại rèm sáo nhôm này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Rèm Bạch Dương tìm hiểu chi tiết về rèm sáo nhôm qua bài viết dưới đây nhé!

1/ Tất tần tật những điều cần biết về rèm sáo nhôm

  • Rèm sáo nhôm là loại rèm cửa đẹp được cấu tạo bởi nhiều lá nhôm ngang được xếp chồng lên nhau và kích thước giữa các thanh đều có thể điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Rèm được làm từ những lá nhôm có bản rộng 2.5cm, các lá nhôm được sơn màu tĩnh điện nên chống han gỉ, chịu được nước và độ ẩm cao.

Rèm sáo nhôm chống han rỉ, chống oxi hóa

2/ Lợi ích rèm sáo nhôm mang lại

  • 1 trong những lợi ích lớn nhất mà rèm sáo nhôm mang lại đó là độ cứng bền, chắc chắn.  Các yếu tố tác động từ bên ngoài dù có khắc nghiệt đến mức độ nào thì cũng không làm ảnh hưởng đến bản chất của chúng. Nên nỗi lo lắng của quý khách về những không gian có độ ẩm cao như: phòng tắm, nhà bếp hay môi trường nắng nóng khắc nghiệt cũng không ảnh hưởng, rèm sáo nhôm cũng không bị mòn, rỉ sét, oxy hóa theo thời gian nữa.
  • Ngoài ra, thao tác vệ sinh đối với rèm sáo nhôm rất đơn giản. Chỉ cần 1 tấm khăn ẩm lau bụi hoặc 1 miếng vải để xử lý từng thanh nhôm riêng biệt, 1 lợi ích quan trọng khác đó là khi dùng rèm sáo nhôm là dù bạn có sử dụng trong không gian nào thì rèm cũng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Rèm sáo nhôm giá rẻ tại Hà Nội

  • Tuy rèm có thiết kế đơn giản là thế nhưng kết hợp với đồ nội thất dù là hiện đại hay cổ điển đi chăng nữa thì nó vẫn rất hài hòa với đồ thất bày trí trong phòng. Ưu điểm cuối, công dụng của rèm  nhôm hoàn toàn hiệu quả. Vì độ che phủ tuyệt đối khít nên nó có thể ngăn hoàn toàn ánh sáng bên ngoài và tạo không gian riêng tư tuyệt đối.
  • Rèm sáo nhôm có khả năng cách nhiệt cực kì lớn vì không có 1 khe hở nào giữa các lá rèm nên không khí không thể lưu thông từ ngoài vào trong hay ngược lại. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí cho các thiết bị điều hòa không khí. Chi phí mua rèm sáo nhôm khá rẻ so với các loại rèm khác nên bạn không cần quá lo lắng.

Rèm sáo nhôm với khả năng ngăn ánh sáng tuyệt đối

3/ Rèm sáo nhôm tranh – sự kế thừa hoàn hảo từ rèm sáo nhôm

  • Sở dĩ nói, rèm sáo nhôm tranh là sự kế thừa hoàn hảo, ưu điểm từ rèm sáo nhôm và qua nghiên cứu rèm sáo nhôm tranh còn mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ.

Rèm sáo nhôm in tranh đẹp lung linh

4/ Những ưu điểm hoàn hảo vượt trội mà chúng tôi muốn nói về rèm sáo nhôm tranh ở đây đó là:

a/ Rèm sáo nhôm in tranh không bị rỉ sét hay bị oxy hóa bởi môi trường.

  • Các lá nhôm của rèm được sơn tĩnh điện, loại sơn này cho khả năng chống bị hao mòn oxy hóa, chống rỉ sét. Hơn nữa lớp sơn tĩnh điện này cũng góp phần gia tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho rèm, có sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Cho dù bạn có khắt khe về thiên hướng thẩm mỹ đến mấy đi chăng nữa thì cũng sẽ hài lòng về rèm sáo nhôm in tranh.

Rèm sáo nhôm in tranh khiến khách hàng khó tính nhất cũng hài lòng

b/ Cấu tạo rèm sáo nhôm tranh rất đơn giản, dễ sử dụng.

  • Chỉ nhìn là bạn cũng có thể cảm nhận được quy cách cấu tạo của rèm sáo nhôm in tranh rồi. Sự thật thì nó đơn giản hơn nhiều so với các loại rèm khác.

c/ Cấu tạo của rèm sáo nhôm tranh gồm:

  • Thanh rèm/ hộp rèm: Thanh rèm được phun lớp sơn tĩnh điện và được các nhân viên kỹ thuật lắp đặt bằng việc cố định các đinh vít.
  • Lá rèm nhôm in tranh: Là các lá nhôm có kích thước rộng 2.5cm được xếp chồng lên nhau theo chiều ngang, xếp đều đặn và ngay ngắn theo một chiều nhất định. Thông thường đối với rèm sáo nhôm in tranh này thì các lá nhôm được phủ sơn tĩnh điện màu trắng, sau đó mới in hình ảnh lên các lá nhôm theo mong muốn của khách hàng.

Các lá nhôm xếp chồng lên nhau đều đặn

  • Hệ thống dây kéo: Hệ thống này gồm hai dây điều chỉnh lên xuống, được làm bằng dây dù rất chắc chắn và trơn tru, kéo nhẹ nhàng, không gây ra tiếng động ồn ào khó chịu.
  • Lắp đặt rèm sáo nhôm in tranh rất đơn giản đối với những nhân viên kỹ thuật thì họ chỉ mất vài phút là xong. Nhưng với quý khách hàng những người chưa có kinh nghiệm thì chắc cũng phải tìm hiểu, nghiên cứu nhưng việc lắp đặt cũng dễ dàng thôi.
  • Còn việc sử dụng rèm sáo nhôm in tranh cũng hoàn toàn đơn giản đó là bạn chỉ cần điều chỉnh hệ thống dây kéo lên xuống cho rèm và quay thanh thép đóng mở để điều chỉnh mức độ sáng. Khi bạn không xoay các lá nhôm thì mức độ che chắn của rèm sáo nhôm là tầm 95%, không đạt độ che phủ 100% như rèm cuốn.

Rèm sáo nhôm cản sáng đến 95%

d/ Vệ sinh nhanh gọn, dễ dàng chỉ trong 5 phút.

  • Vì được cấu tạo từ những lá nhôm có bề mặt nhẵn và bóng, nên việc tìm ra những vết bẩn vô cùng đơn giản, bạn cũng chẳng cần phải tháo rèm ra giặt phơi như rèm vải mà chỉ cần dùng khăn ẩm lau qua vết bẩn hoặc sử dụng máy hút bụi là rèm sáo nhôm in tranh lại sáng sạch như mới rồi.

Vệ sinh rèm sáo nhôm dễ dàng, nhanh chóng

e/ Sản phẩm mang tính tiết kiệm cao.

  • Để sở hữu một bộ rèm sáo nhôm tranh thì cũng đơn giản vì rèm được biết là có giá rẻ hơn nhiều so với các loại rèm khác mà còn mang đến độ che phủ cao nên tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu hao cho thiết bị làm mát hay sưởi ấm nữa.

f/ Rèm sáo nhôm in tranh mang đến sự trang trí hoàn hảo.

  • 1 căn phòng sẽ trở nên sinh động với những bức tranh và giờ đây khi bức tranh đó lại hoàn toàn có thể treo ở khung cửa sổ nó như tạo ra cho bạn 1 thế giới mới đẹp hơn, thơ mộng hơn vậy.

Rèm sáo nhôm in tranh tạo ra thế giới mới

Bài viết nên xem:

Địa chỉ mua rèm sáo nhôm uy tín chất lượng

Rèm sáo nhôm và những điều bạn cần biết

Những điều bạn cần biết về rèm lá dọc giá rẻ

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ đem lại cho các bạn những thông tin bổ ích để chọn lựa cho mình những bộ rèm cửa xinh tô điểm cho không gian sống thêm phần sống động.

Nếu bạn còn thắc mắc hay nhanh tay liên hệ với Rèm Bạch Dương để được tư vấn chi tiết hơn.

😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍

📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163

🌟 https://rembachduong.vn/

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.