5 cách phối màu nội thất văn phòng đẹp không muốn rời mắt

Trong thời đại công nghiệp hóa, văn phòng làm việc thường được hướng tới sự hiện đại, tiết kiệm không gian và tạo sự chuyên nghiệp. Nội thất văn phòng đẹp có vai trò rất quan trọng trong thiết kế không gian làm việc đẹp mắt, thoáng mát và hiện đại, giúp nhân viên văn phòng bớt đi cảm giác mệt mỏi mỗi ngày qua đó tăng hiệu suất làm việc.

I/ Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn nội thất văn phòng

  • Nhiều người có quan niệm rằng phòng làm việc hiện đại thì không nên quá cầu kỳ mà nên đơn giản hóa về các chi tiết. Màu sơn văn phòng cũng thế, người ta thường lựa chọn về các giải pháp an toàn đó là sơn 1 màu và lựa chọn những màu trung tính.
  • Bên cạnh việc sử dụng màu đơn sắc thì việc phối các cặp màu với nhau cũng là 1 ý tưởng rất hay, chắc chắn sẽ làm tăng thêm thẩm mỹ cho toàn không gian. Bạn có thể tham khảo những gợi ý như ở dưới đây.

1/ Văn phòng màu oải hương + kem trắng

  • Nhắc tới màu tím thì người ta lại thường hay liên tưởng tới sự lãng mạn, thích hợp dùng để trang trí nội thất nhà ở hoặc là phòng ngủ. Nhưng bạn sẽ rất bất ngờ khi thấy sắc tím oải hương tạo nên điểm nhấn ấn tượng, đẹp mắt cho nội thất phòng làm việc khi kết hợp nền màu kem trắng chủ đạo.

Ví dụ: Bạn có thể dùng màu tím của oải hương cho những món đồ nội thất như là rèm cửa, bàn làm việc văn phòng, ghế xoay hoặc là các điểm nhấn ở trên tường, trên trần nhà.

f:id:rembachduong:20200730114117j:plain

Tường trắng kết hợp với 1 bộ rèm tím tạo nên điểm nhấn bắt mắt

  • Màu tím của rèm cửa đẹp với kem trắng là 1 cặp giúp mang tới 1 cảm giác thực sự dễ chịu, giúp xua tan đi những căng thẳng, mệt mỏi ở trong công việc.
  • Cách pha sơn này thực sự rất thích hợp để dùng trong văn phòng thời trang và giúp cho bạn sáng tạo nên những bộ thời trang độc đáo, lạ mắt và mang tính thẩm mỹ cao.

2/ Văn phòng màu xanh + màu trắng

  • Màu xanh nước biển chắc chắn sẽ mang lại 1 luồng gió mới trong không gian làm việc, cùng kết hợp với màu trắng càng làm cho căn phòng làm việc trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.
  • Nếu như bạn muốn sở hữu 1 văn phòng làm việc dịu dàng, mát mẻ thì việc sử dụng cặp đôi màu xanh nước biển và trắng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

f:id:rembachduong:20200730114223j:plain

Tường xanh + rèm trắng tạo cảm giác mát mẻ

Xem thêm:

https://rembachduongvn.blogspot.com/2020/07/noi-that-van-phong.html

https://rembachduong1.doodlekit.com/blog/entry/10258780/69-mu-rm-ca-p-ang-c-dng-ph-bin-hin-nay

https://xuanmyvngroup.wixsite.com/rembachduong/post/thiet-ke-noi-that

https://rembachduongvn.wordpress.com/2020/07/30/noi-that-phong-ngu/

3/ Văn phòng màu bạc + hồng neon

  • Bạn nghĩ như thế nào nếu như sử dụng màu hồng cho phòng làm việc? Thực ra thì có nhiều người cho rằng màu hồng thường hay dùng cho phòng ngủ của con gái. Nhưng không hẳn như thế bởi vì sáng tạo không cần giới hạn và chỉ cần 1 chút tinh tế của bạn là đã có thể thay đổi mọi thứ rồi.

f:id:rembachduong:20200730114247j:plain
Rèm màu hồng không chỉ dùng cho phòng ngủ con gái

  • 2 màu này sẽ giúp tạo nên sự vui mắt cho không gian, làm cho không gian thêm phần nổi bật và ấn tượng hơn. Có thể nói, với cách pha sơn kiểu này sẽ mang lại cho văn phòng 1 phong cách hiện đại, tinh tế và cũng không hề kém phần quan trọng cho căn phòng.

4/ Văn phòng màu trắng + màu kem

  • 1 không gian tươi sáng, thông thoáng nếu như kết hợp giữa 2 tông màu kem và trắng. Việc sử dụng cặp đôi màu sắc này sẽ khiến cho bạn cảm thấy căn phòng thêm rộng rãi hơn nếu như chúng có diện tích nhỏ hẹp.

f:id:rembachduong:20200730114339j:plain

Sự kết hợp tường trắng + rèm màu kem đem lại cảm giác thật yên bình

  • Màu sắc có tác động trực tiếp tới tâm lý của chúng ta. Và việc kết hợp cặp màu này cho văn phòng thì còn giúp mang tới 1 bầu không khí thoải mái tạo nên cảm giác dễ chịu nhất tại nơi làm việc cho nhân viên.

5/ Văn phòng màu đen + màu xám

  • Đừng lo lắng về việc mang 2 tông màu trầm đặt ở gần nhau sẽ làm cho văn phòng của bạn trở nên tối hơn mà ngược lại nó sẽ mang tới 1 phong cách rất cá tính và hiện đại.

f:id:rembachduong:20200730114352j:plain

Sự kết hợp độc đáo giữa tone màu xám và đen

  • Tuy nhiên cần lưu ý cho bạn là chỉ nên dùng cặp màu này cho những văn phòng có diện tích rộng và nhiều ánh sáng tự nhiên để có thể cân bằng ánh sáng cho căn phòng.

Bài viết nên xem:  

7 công dụng tuyệt vời của rèm cửa sổ mang đến cho ngôi nhà của bạn

Bí quyết chọn rèm cửa cho mệnh Hỏa

Chia sẻ cách chọn màu sắc hợp với tuổi Dần trong năm 2020

Bật mí cách chọn rèm cửa đẹp nhà hàng

Với 5 cặp màu ở trên, Rèm Bạch Dương nghĩ chúng thực sự thích hợp cho trang trí văn phòng làm việc theo phong cách hiện đại. Bạn hãy thử thay đổi phong cách cho văn phòng của mình để mang tới 1 không gian hoàn toàn mới lạ và cũng không kém phần sang trọng.

Nếu bạn muốn lắp đặt 1 bộ rèm vừa có thể cản sáng, cản nhiệt mà lại thẩm mỹ thì hãy đến với Rèm Bạch Dương, chúng tôi cung cấp rèm các loại đủ mẫu mã và màu sắc để bạn có thể thỏa sức lựa chọn

😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍

📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163

🌟 rembachduong.vn

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.