Mẫu rèm vải đẹp cản sáng chống nắng tốt nhất

Rèm vải đẹp chắn nắng thường được xem như là 1 sự lựa chọn truyền thống để chắn sáng, chống nắng nóng, trang trí cho các ô cửa sổ trong các ngôi nhà, căn hộ, biệt thự, khách sạn ngày nay. Rèm đẹp chất lượng có thể làm cho không gian phòng của bạn trông rộng rãi và ấm cúng hơn. Việc lựa chọn 1 bộ rèm cửa sao cho đúng sở thích, chất lượng phù hợp với không gian nội thất trong căn phòng không hề đơn giản nếu bạn không phải là người có óc thẩm mỹ cao.

1/ Rèm vải đẹp chất lượng tại Rèm Bạch Dương:

  • Khi lên ý tưởng thiết kế nội thất cho 1 không gian sống, có ba thứ mà bạn luôn muốn thấy được sự độc đáo, đó là đồ nội thất, màu sắc không gian và những bộ rèm đẹp tinh tế thể hiện phong cách của bạn! Nếu đồ nội thất và màu sắc giúp không gian kết nối với nhau thì những bộ rèm vải đem lại sự độc đáo và nổi bật cho không gian.
  • Trên thực tế các ô cửa sổ được trang trí bằng rèm vải đẹp sẽ làm cho ngôi nhà trở nên trang nhã và mềm mại hơn. Rèm có rất nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau phù hợp cho từng thiết kế nội thất từ hiện đại cho tới cổ điển.
  • Khi lựa chọn phương pháp may rèm vải cho nhà của bạn, có rất nhiều yếu tố cần xem xét, bao gồm màu sắc, hoa văn và kiểu dáng. Vải may rèm bạn chọn có thể ảnh hưởng đến cách treo rèm, độ phủ, và độ bền của nó.

rèm vải đẹp

Rèm vải đẹp 2 lớp

2/ Vậy có những chất liệu rèm vải giá rẻ đẹp nào?

a/ Rèm vải Polyester

  • Vải polyester là 1 loại vải phổ biến cho việc may rèm cửa, vì nó có độ bền cao và giá cả phải chăng. Rèm Polyester rất dễ dàng chăm sóc, chống nếp nhăn. Vải rèm này là 1 lựa chọn tốt để lắp đặt cho phòng ngủ hoặc phòng khách. Tuy nhiên, bạn nên tránh trang trí trong nhà bếp bằng rèm polyester vì đây là vật liệu dễ cháy, dễ hấp thụ mùi.

Rèm vải đẹp

Rèm vải Polyester với khả năng chống nếp nhăn

b/ Vải lụa, nhung

  • Rèm lụa nặng hơn và có độ rủ, đem lại 1 cái nhìn lãng mạn lý tưởng cho phòng ngủ hoặc phòng ăn. Hãy nhớ rằng rèm vải lụa chỉ được giặt khô và tốn khá nhiều thời gian trong việc làm sạch nó.
  • Rèm bằng lụa thường khá mỏng, vì vậy khả năng chắn sáng, chống nắng thấp và thường có độ bền không cao khi tiếp xúc trực tiếp quá lâu với ánh sáng mặt trời. Trong khi đó rèm nhung thường được sử dụng để may màn hội trường và sân khấu là lựa chọn hoàn hảo.

rèm vải đẹp

Rèm vải lụa tạo sự lãng mạn cho căn phòng

c/ Vải bố, lanh

  • Vải lanh bố là 1 loại vải thô, nhưng vẫn cung cấp 1 cái nhìn phù hợp khi bạn may rèm bằng chất liệu này. Loại vải này thường có những sợi vải thô và to, khả năng cản ánh sáng thấp, phù hợp may rèm cho các phòng khách hiện đại hay các phòng ngủ cần thoáng mát không cần cản ánh sáng.

d/ Vải voan

  • Vải voan là loại vải có chất liệu mỏng, nhẹ, tạo cảm giác bồng bềnh, có độ mềm rủ tự nhiên. Rèm may bằng vật liệu này để khuếch tán ánh sáng tự nhiên và cung cấp 1 cảm giác mở, thoáng mát.
  • Sử dụng rèm voan để tăng thêm cảm giác lãng mạn, để tạo sự riêng tư trong khi bạn vẫn có thể tận hưởng ánh sáng tự nhiên ngoài trời. Rèm vải voan thường có màu sắc trung tính, như màu trắng, ngà hay kem lợt, vì vậy chúng thường sử dụng để phối hợp với bất kỳ màu nào trong phòng của bạn hay làm nền cho những loại rèm chắn nắng cản sáng khác.

rèm vải đẹp

Rèm vải voan nhẹ nhàng, bồng bềnh

e/ Rèm cách nhiệt cản sáng

  • Là vải rèm được phủ 1 lớp cao su non (Silicone) phía mặt sau của vải, có khả năng cách nhiệt, cản tia UV, chắn nắng chống sáng 100% phù hợp với các ngôi nhà có cửa hướng tây hay làm cho các phòng ngủ cần độ cản sáng tuyệt đối.

Bài viết nên xem:

Mẫu rèm vải chống nắng, cản nhiệt điều hòa đẹp lung linh

Lời khuyên chọn rèm vải chống nắng đẹp lại hiệu quả và phổ thông

Rèm vải chống nắng cản sáng đẹp và mới nhất hiện nay

https://rembachduong.vn/rem-cua-dep.html

Bài viết trên đây là những chia sẻ về các mẫu rèm vải đẹp cản sáng, chống nắng. Hy vọng giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho mình mẫu rèm ưng ý nhất.

Nếu còn băn khoăn chưa đưa ra được quyết định nên chọn loại nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍

📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163

🌟 https://rembachduong.vn/

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.