Rèm cuốn nhựa chống nắng cho văn phòng

Trong những năm gần đây, rèm cuốn nhựa được dùng phổ biến để cản nắng và cản sáng. Không chỉ trong nhà mà cả ngoài trời nên rèm cuốn nhựa cũng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Hãy cùng Rèm Bạch Dương tìm hiểu về rèm nhựa cuốn trong bài viết dưới đây nhé!

I/ Rèm cuốn nhựa là gì?

  • Rèm cuốn nhựa, hay còn gọi là rèm cuốn, có công dụng cản nắng, cản sáng như những loại rèm khác. Rèm cuốn nhựa giúp bạn có thể điều chỉnh lượng ánh sáng và nhiệt do ánh nắng tỏa ra chiếu vào không gian bên trong.
  • Chỉ với 1 tấm vải được phủ nhựa và được cuộn tròn bên ngoài trục nhôm, rèm cuốn nhựa hoạt động dựa trên nguyên lý của bộ ròng rọc. Bạn sẽ dùng tay kéo dây mắt xích hoặc dùng bộ chuyển động tự động để điều chỉnh độ mở rèm.

II/ Rèm cuốn nhựa được cấu tạo như thế nào?

  • Cấu tạo của rèm cuốn nhựa đơn giản, dễ lắp đặt, mang lại sự gọn gàng và tinh tế cho căn phòng. Không những vậy, rèm cuốn nhựa được lắp đặt bộ cuốn tự động, tạo nên sự tiện lợi cho người sử dụng. Vì vậy, rèm cuốn nhựa trở thành xu hướng thiết kế nội thất của nhiều gia đình hiện nay.
  • Rèm cuốn nhựa được cấu tạo bao gồm giá treo, trục cuốn, vải rèm, nắp nẹp rèm, dây kéo hoặc bộ chuyển động tự động và các bánh răng chuyển động. Rèm cuốn nhựa dùng các tấm vải được phủ nhựa polyester tổng hợp hoặc nhựa PVC mang lại nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng.
  • Cạnh đó, lớp nhựa này là các màu đơn sắc như xanh, đỏ, tím, vàng... hoặc là dạng biến thể như in tranh, in họa tiết giúp bạn có nhiều sự lựa chọn trong việc lắp đặt rèm cho căn nhà.

rèm cuốn

Rèm cuốn nhựa màu xanh cản nắng tốt

Phân loại rèm cuốn nhựa

1/ Rèm cuốn trơn

  • Đây là mẫu rèm cuốn xuất hiện sớm nhất trên thị trường với màu sắc đơn giản nhưng vẫn là sự lựa chọn của nhiều người và không lỗi mốt.
  • Loại rèm này thường được treo ở những vị trí cửa sổ có nhiều nắng bởi chúng có khả năng cản nắng, chặn tia UV tốt hơn những mẫu rèm cuốn khác. Rèm cuốn trơn là mẫu rèm cuốn giá rẻ bởi sự đơn giản, nhưng vẫn đem lại sự sang trọng, thẩm mỹ cho không gian.

rèm cuốn

Rèm cuốn trơn phù hợp với văn phòng

2/ Rèm nhựa cuốn trong suốt

  • Hiện nay, nhiều nhà hàng ăn uống dùng mẫu rèm cuốn nhựa trong suốt để tránh khói ám vào cửa kính hoặc chắn hơi điều hoà ở cửa ra vào. Loại rèm cửa này còn được dùng ở 1 số cửa hàng thời trang, trung tâm thương mại.

3/ Rèm cuốn lưới

  • Rèm cuốn lưới là sự lựa chọn phù hợp nhất đối với 1 số gia đình thích đón gió và ánh sáng tự nhiên nhẹ nhàng vào ngôi nhà của mình để tạo sự thông thoáng.
  • Những không gian như quán cafe, phòng khách, nhà hàng hoặc những không gian mở thường dùng kiểu rèm này. Tuy nhiên, những căn phòng thường xuyên dùng điều hoà không nên lắp đặt mẫu đèn này, bởi vải lưới sẽ thoát khí ra bên ngoài và khiến tốn kém tiền điện.

Rèm cuốn lưới đón ánh sáng tự nhiên nhẹ nhàng

4/ Rèm cuốn tranh

  • Rèm cuốn tranh là 1 trong những biến thể của rèm cuốn nhựa. Mẫu rèm này có bề mặt được in những bức tranh đẹp với nhiều kiểu in khác nhau như tranh in phong cảnh, tranh in hình 3D, tranh in hình hoạt hình,…
  • Rèm cuốn tranh không chỉ có khả năng cản nắng tốt mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Đặc biệt, bố mẹ có thể chọn những mẫu rèm cuốn in tranh các nhân vật hoạt hình để trang trí phòng ngủ cho bé, tạo nên không gian vui nhộn, giúp bé trở nên thích thú hơn với căn phòng của mình.

rèm cuốn 3d

Rèm cuốn tranh 3D đẹp lung linh

5/ Rèm cuốn vải in họa tiết

  • Rèm cuốn họa tiết thường in những họa tiết hoa văn từ đơn giản đến phức tạp lên bề mặt. Loại rèm này sẽ đem đến vẻ thẩm mỹ cao cho không gian, giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn.
  • Đặc biệt, với những căn phòng được thiết kế nội thất theo phong cách vintage, bạn có thể lựa chọn loại rèm cuốn họa tiết cổ điển để tăng thêm sự ấn tượng cho căn phòng.

rèm cuốn họa tiết

Rèm cuốn họa tiết

III/ Tại sao nên sử dụng rèm cuốn nhựa?

  • Rèm cuốn nhựa có thiết kế đơn giản nên rất dễ lắp đặt và sử dụng, phù hợp với mọi loại cửa sổ. Đồng thời, loại rèm này giúp không gian trở nên gọn gàng, thoáng đãng nhưng không kém phần tinh tế và đẹp mắt.
  • Cạnh đó, chủng loại vải của rèm cuốn nhựa vô cùng đa dạng, giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp hài hoà giữa thiết kế của rèm với nội thất trong phòng, tạo nên những điểm nổi bật.
  • Rèm cuốn nhựa có khả năng cản nắng tuyệt vời lên đến 100%, khả năng cản nhiệt ở mức 90% và có thể cách âm tốt. Hơn nữa, lớp nhựa phủ trên tấm vải rèm này có công dụng chống nước, chống bám bụi.

rèm cuốn nhựa

Rèm cuốn nhựa cản nắng 100%

  • Vì thế, rèm cuốn nhựa có độ bền rất cao và việc vệ sinh trong quá trình sử dụng cũng đơn giản. Bạn chỉ cần dùng 1 chiếc chổi lông gà hoặc máy hút bụi để loại bỏ các bụi bẩn bám trên bề mặt, sau đó, sử dụng 1 chiếc khăn ẩm lau lại 1 lần nữa.
  • Về giá cả, rèm cuốn nhựa được khuyên dùng bởi giá cả phải chăng, không quá cao. Đối với các nhà hàng, văn phòng công ty rèm cuốn nhựa luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

rèm cuốn chống nắng

Rèm cuốn nhựa văn phòng công ty

Bài viết nên xem:

Rèm vải văn phòng giá rẻ chất lượng, kiểu dáng sang trọng

Những lý do khiến bạn nên mua rèm cuốn nhựa

Một số câu hỏi về rèm cuốn và câu trả lời chi tiết nhất

https://rembachduong.vn/rem-cua-dep.html

  • Với những điểm nổi bật ở trên, rèm cuốn nhựa được khuyên dùng và trở thành mẫu rèm được ưa chuộng trên thị trường trong những năm gần đây. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt rèm cuốn nhựa, hãy liên hệ với Rèm Bạch Dương nhé.

😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍

📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0961 988 163

🌟 https://rembachduong.vn/

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.