Lưu ý khi chọn rèm phòng ngủ bạn nên biết

Rèm phòng ngủ không giống như rèm ở những căn phòng khác. Việc lựa chọn rèm phòng ngủ là vô cùng quan trọng để đảm bảo sự riêng tư cần thiết và có 1 giấc ngủ ngon sau 1 ngày làm việc vất vả. Các bạn hãy cùng xem tiêu chí lựa chọn rèm và những mẫu rèm phòng ngủ đẹp nhất nhé.

I/ Lưu ý chung khi chọn rèm phòng ngủ để có giấc ngủ ngon.

  • Trong mỗi căn nhà thì phòng ngủ là nơi rất quan trọng, nó giúp bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng và cho bạn một giấc ngủ ngon để nạp lại năng lượng.
  • Nếu không dùng rèm cửa thì ban ngày ánh nắng mặt trời sẽ chiếu trực tiếp vào phòng ngủ khiến không khí nóng bức lên rất nhiều, đặc biệt là đối với các phòng ngủ có cửa sổ quay về hướng tây. Không những vậy rèm phòng ngủ còn có tác dụng che chắn tạo không gian riêng tư cần thiết.
  • Vì vậy việc sử dụng rèm cửa cho phòng ngủ là rất cần thiết để cản nắng, cản sáng, đảm bảo không gian riêng tư cho gia đình bạn.

Rèm phòng ngủ cản nắng tuyệt đối

II/ Rèm cửa sổ, rèm phòng ngủ cần cản sáng và cản nhiệt tốt.

  • Không giống như những căn phòng khác, riêng đối với rèm phòng ngủ các bạn cần chọn 1 loại rèm có chất liệu vải dày dặn và có khả năng cản sáng tuyệt đối.
  • Đối với rèm cửa sổ phòng ngủ ở hướng tây ngoài việc chọn các loại rèm có chất liệu vải dày dặn bạn còn có thể chọn những loại vải tráng cao su non để tăng khả năng cản nhiệt cho căn phòng.
  • Tuyệt đối không nên chọn các loại rèm mỏng, hoặc rèm không có khả năng cản sáng.

Rèm phòng ngủ cản sáng tốt

1/ Màu sắc rèm phòng ngủ vợ chồng.

  • Mỗi màu sắc khác nhau sẽ tạo nên 1 không gian có ý nghĩa khác nhau. Bạn cần  chọn lựa màu sắc phù hợp, hài hòa với tông màu của nội thất. Và đặc biệt rèm phòng ngủ cần chọn màu sắc phù hợp với tuổi vợ chồng.

Rèm phòng ngủ cho vợ chồng trẻ

  • Khi chọn lựa rèm cửa phòng ngủ có 1 vấn đề nữa bạn cần chú ý là màu sắc rèm phòng ngủ cần phải hợp với tuổi vợ chồng nhằm mang lại nhiều may mắn, sức khỏe theo quan niệm phong thủy phương đông.

Bảng màu sắc hợp phong thủy

2/ Rèm cửa phòng ngủ cho bé.

  • Khi bố mẹ lựa chọn rèm phòng ngủ cho bé ngoài yếu tố vải dày dặn, cản sáng cản nhiệt tốt còn cần có màu sắc tươi tắn phù hợp với lứa tuổi. Bạn có thể chọn rèm có màu xanh, màu hồng, màu tím và có hình ảnh ngộ nghĩnh, hình các nhân vật mà bé yêu thích.

Rèm vải phòng ngủ cho bé đẹp lung linh

Bài viết nên xem:

Lựa chọn rèm phòng ngủ cao cấp không hề khó?

Những mẫu rèm vải cửa sổ đẹp say đắm lòng người

Top 10 mẫu rèm phòng ngủ đẹp cho gia đình bạn không gian thoải mái nhất

https://rembachduong.vn/rem-cua-dep.html

Trên đây là 1 số lưu ý khi chọn rèm phòng ngủ mà Rèm Bạch Dương muốn chia sẻ tới các bạn. Mong rằng sẽ phần nào gợi ý giúp bạn có thể lựa chọn mẫu rèm phòng ngủ phù hợp với mình.

Hãy nhanh tay liên hệ tới Rèm Bạch Dương để nhận tư vấn tốt nhất bạn nhé

😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍

📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163

🌟 https://rembachduong.vn/

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.