Mẫu rèm vải phòng ngủ được "săn đón" nhất trong năm qua

Do nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng đa dạng nên đã có rất nhiều loại rèm vải phòng ngủ ra đời. Các mẫu rèm này không chỉ có tác dụng che chắn tốt mà còn phải có tính thẩm mỹ cao để tạo cảm giác thư thái và thoải mái khi nghỉ ngơi. Chính vì vậy, việc chọn lựa loại rèm cửa nào là rất quan trọng.

Sau đây, Rèm Bạch Dương sẽ gợi ý 1 vài mẫu rèm vải phòng ngủ được "săn đón" nhất trong năm qua.

1/ Rèm vải hai lớp

  • Đây là mẫu rèm cửa đẹp phòng ngủ được sử dụng phổ biến nhất trong nhiều gia đình. Bởi lẽ đây là kiểu rèm đem lại không gian mềm mại, trang nhã và quyến rũ cho phòng ngủ.
  • Mỗi khi về phòng nghỉ ngơi, bạn sẽ cảm nhận được không gian thư thái nhất từ màu sắc, hoạ tiết của rèm cửa. Cũng nên nhớ rằng, sự kết hợp giữa màu sắc của rèm cửa với đồ nội thất và màu sơn tường cũng cực kỳ quan trọng.

Rèm vải hai lớp dùng trong phòng ngủ

Lớp vải dày của rèm vải hai lớp để cản nắng

  • Lớp vải dày từ rèm vải 2 lớp có thể là vải trơn hoặc vải hoa văn, hoạ tiết. Lớp vải trơn thường tạo nên sự sang trọng, tinh tế, phù hợp cho không gian phòng ngủ của vợ chồng. Trong khi đó, rèm vải 2 lớp có in hình hoạ tiết sẽ tạo không gian sống động, tươi mới và là điểm nhấn của cả căn phòng.

Dùng rèm vải một màu để tạo sự trang nhã

2/ Rèm Roman

  • Nếu như bạn cảm thấy kiểu rèm vải 2 lớp quá rườm rà và tốn diện tích thì chọn rèm Roman là hợp lý nhất. Kiểu rèm này được thiết kế theo kiểu xếp ly, có nghĩa là khi cuốn rèm lên trên, tấm rèm không cuộn tròn lại vào hộp rèm như rèm cuốn mà được kéo thành từng ly vải xếp chồng lên nhau. Nét thiết kế này vừa gọn gàng mà vừa có điểm nhấn.

Rèm Roman xếp ly độc đáo

  • Bạn có thể chọn loại rèm Roman 1 màu hoặc rèm hoa văn hoạ tiết tùy theo sở thích và lứa tuổi. Tác dụng của rèm vải phòng ngủ này là tạo không gian riêng tư, chắn nắng, ngăn bụi bẩn và tiết kiệm diện tích trong phòng.

Rèm Roman một màu cho những ai yêu thích sự đơn giản

3/ Rèm cầu vồng

  • Rèm cầu vồng là sự kết hợp xen kẽ của những vân sáng và vân tối. Vân sáng được làm từ vải lưới mỏng, ánh sáng có thể chiếu xuyên qua. Vân tối được làm từ vải polyester dày, chống nắng tốt.
  • Hai vân này giúp cho căn phòng không bị thiếu ánh sáng, không bị ngột ngạt. Kiểu rèm vải phòng ngủ này thì phù hợp cho những căn phòng thiếu ánh sáng.

Rèm cầu vồng thiết kế đẹp, lạ

Bài viết nên xem:

https://rembachduongvn.blogspot.com/2020/07/mau-rem-vai-phong-ngu-an-tuong-2020.html

https://rembachduong39kdt.tumblr.com/post/625210072366186497/gi%C6%B0%E1%BB%9Dng-g%E1%BB%97-%C3%B3c-ch%C3%B3-c%E1%BB%B1c-sang-tr%E1%BB%8Dn-v%E1%BA%B9n-gi%E1%BA%A5c-ng%E1%BB%A7-v%C3%A0ng

http://rem-bach-duong.mozello.com/blog/params/post/2189769/8-mau-rem-vai-can-sang-dep-xuat-sac-cho-khong-gian-song

Tùy vào sở thích cá nhân và đặc điểm thiết kế của căn phòng mà bạn lựa chọn cho mình kiểu rèm vải phòng ngủ phù hợp nhất. Nếu gặp khó khăn trong việc lựa chọn, hãy liên hệ với Rèm Bạch Dương để nhận tư vấn trực tiếp theo địa chỉ sau:

😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍

📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163

🌟 https://rembachduong.vn/

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.