6 mẫu rèm vải đẹp cho phòng khách đẹp nhất dành cho chung cư cao cấp

Những căn hộ chung cư hiện đại ngày nay thường không thể thiếu những bộ rèm cửa ở phòng khách. Có thể rèm cửa sử dụng vào mục đích trang trí hoặc chắn nắng, cách nhiệt... Sau đây Rèm Bạch Dương xin giới thiệu 6 mẫu rèm vải phòng khách chung cư tốt nhất. Mời các bạn cùng tham khảo để lựa chọn được mẫu rèm cửa đẹp phù hợp nhất với căn hộ của gia đình mình.

 I/ Tổng hợp các mẫu rèm vải đẹp nhất 2020

1/ Rèm tân cổ điển – mẫu rèm vải phòng khách cho căn hộ cao cấp

  • Rèm tân cổ điển thường được sử dụng trong các căn hộ phong cách hoàng gia châu Âu. Phòng khách được bày trí cầu kỳ cùng những bộ sofa đắt tiền, những chùm đèn long lanh hay các tác phẩm nghệ thuật đắt đỏ. Loại rèm này làm cho không gian căn hộ càng thêm hiện đại và sang trọng pha chút cổ điển.

Rèm tân cổ điển dành cho phòng khách căn hộ cao cấp

2/ Rèm cổ điển phong cách hoàng gia

  • Một số loại rèm vải chất lượng cao là 1 lựa chọn khá lý tưởng. Tuy nhiên ngoài kiểu dáng bạn cần lựa chọn về chất liệu vải thật kỹ càng. Bởi vì rèm tân cổ điển cần được thiết kế, may đo cẩn thận và lựa chọn loại vải tốt. Không thì chỉ 1 thời gian nó sẽ giống như 1 đống bùi nhùi, rất mất thẩm mỹ.
  • Đây cũng là 1 trong 6 mẫu rèm vải đẹp  phòng khách chung cư được ưa chuộng nhất năm 2020. Rèm vải 1 màu phong cách đơn giản mà hiện đại.
  • Không giống với rèm tân cổ điển thì có những loại rèm được thiết kế rất đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Những loại rèm này thường có ít họa tiết trang trí hoặc sử dụng màu đơn sắc, đơn giản không nhiều các chi tiết cầu kỳ khác.

Rèm tân cổ điển phong cách hoàng gia

3/ Rèm vải voan nhẹ nhàng, bay bổng

  • Những căn hộ của các quý cô độc thân hay những gia đình có người phụ nữ khéo léo, yêu sự tinh tế có thể lựa chọn sử dụng mẫu rèm vải voan. Ưu điểm của rèm vải voan chính là mang lại sự nhẹ nhàng, bay bổng. Làm cho người ta có cảm giác thật dễ chịu khi bước vào phòng khách.
  • Những căn hộ sử dụng loại rèm này thường đi kèm với cách bày trí cầu kỳ, được chăm chút mỗi ngày. Rèm vải voan chủ yếu có tác dụng trang trí hơn là chắn ánh sáng và cách nhiệt.

Mẫu rèm vải đẹp bằng voan nhẹ nhàng, bay bổng

4/ Rèm vải in hoa văn nổi bật

  • Những loại rèm in họa tiết, hoa văn nổi bật, khác biệt và thường tạo ra điểm nhấn khá tốt. Nếu bạn muốn không gian phòng khách của gia đình mình ấn tượng hơn, bớt sự nhàm chán nên lựa chọn mẫu rèm in hoa văn nổi bật, ấn tượng.
  • Nếu phòng khách đã được bày trí với quá nhiều đồ nội thất thì rèm vải in hoa văn nổi bật sẽ làm cho không gian trở nên rối mắt và nặng nề và dễ lệch tone với những đồ vật còn lại. Đây là mẫu rèm cửa phòng khách chung cư có thể đồng bộ cùng loại hoa văn với gối sofa, vải bọc sofa hoặc các phụ kiện trang trí khác.

Rèm vải in hoa văn nổi bật, đẹp bắt mắt

5/ Rèm roman

  • Nếu bạn chưa biết đến loại rèm vải này thì có thể tham khảo ngay từ hôm nay. Rèm roman vừa tiết kiệm diện tích và ấn tượng bởi những thiết kế sáng tạo, đa dạng.
  • Rèm roman đang là loại rèm được lựa chọn sử dụng rộng rãi và phổ biến đối với căn hộ chung cư và các biệt thự. Rèm roman có thể dùng cho cả phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp, phòng tắm.

Rèm roman - mẫu rèm vải đẹp và sang trọng

6/ Rèm vải in hoa văn nhẹ nhàng

  • Ngoài những mẫu rèm in hoa văn nổi bật, trừu tượng thì cũng có những mẫu rèm in hoa văn nhẹ nhàng. Nếu yêu mẫu rèm này các bạn nên lựa chọn các mẫu có màu nền trung tính, mật độ các họa tiết vừa phải nếu không sẽ rất giống với rèm phòng ngủ.
  • Rèm in hoa văn nhẹ nhàng dễ ứng dụng vì thích hợp với nhiều cách trang trí khác nhau. Sử dụng rèm có họa tiết hoa cỏ, trang trí phòng khách nhẹ nhàng sẽ đem lại không gian rất lý tưởng.
  • Những mẫu rèm hiện đại mà đơn giản có giá thành vừa phải, dễ ứng dụng. Chất liệu chính thường là vải thô cao cấp, khả năng cản sáng và cách nhiệt rất tốt.

Rèm vải in hoa văn sang trọng, đẳng cấp

Bài viết nên xem:

Bí kíp lựa chọn rèm vải phòng khách chung cư đẹp lung linh

Mẫu rèm vải phòng khách đẹp nhất hiện nay

Cách chọn rèm vải cho phòng khách của bạn

https://rembachduong.vn/rem-cua-dep.html

Như vậy Rèm Bạch Dương đã giới thiệu đến các bạn 6 mẫu rèm vải đẹp cho phòng khách chung cư. Bạn đã lựa chọn được mẫu rèm vải phòng khách nào phù hợp và ưng ý chưa? Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được thêm những tư vấn hữu ích nhé!

😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍

📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163

🌟 https://rembachduong.vn/

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.