Rèm gỗ giá rẻ và những ưu điểm nổi bật

Rèm gỗ và Rèm gỗ giá rẻ, rèm sáo gỗ tự nhiên hiện đang là xu hướng rèm văn phòng cho công sở bởi những đặc tính ưu việt mà nó mang lại cho căn phòng. Nếu bạn đang quan tâm đến rèm gỗ văn phòng, hãy liên hệ với Rèm Bạch Dương để được tư vấn miễn phí tại nhà.

Đôi nét về rèm gỗ giá rẻ

Rèm gỗ giá rẻ được làm từ gỗ tự nhiên. Các thanh rèm gỗ rất tiện lợi là có thể  lật ngang, lật dọc hoặc kéo gọn lên trên, rất linh hoạt đối với rèm.

1/ Về chất liệu

  • Thanh rèm của rèm gỗ cửa được làm bằng 100% từ gỗ tự nhiên.

2/ Về tính năng

  • Ngôi nhà sẽ đem lại cảm giác ấm cúng hơn với những bộ rèm gỗ.
  • Nhiệt độ trong nhà sẽ trở nên dễ chịu hơn nhờ vào khả năng cách nhiệt, rèm có thể vận hành dễ dàng.
  • Rèm có thể xoay lật lá lên - xuống 180 độ. Nó còn có thể được kéo lên, thả xuống theo nhiều độ cao khác nhau 1 cách linh hoạt.
  • Nhờ đã qua giai đoạn xử lý nhiệt, hóa chất chống cong vênh, rạn nứt, nấm mốc và mối mọt nên gỗ sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên.
  • Thanh rèm gỗ có bề mặt nhẵn nhụi, lau chùi, vệ sinh dễ dàng.
  • Rèm gỗ đem đến sự chắc chắn, vẻ đẹp sang trọng và độc đáo.

Rèm gỗ giá rẻ

3/ Về màu sắc

Đa dạng về màu sắc giúp cho rèm gỗ giá rẻ phù hợp với mọi kiểu thiết kế nội thất phòng trong ngôi nhà.

– Một bộ rèm gỗ đẹp gồm các thanh rèm làm từ gỗ tự nhiên, nằm ngang cách nhau 1 khoảng cách nhỏ, xếp theo cột thẳng đứng ( đối với rèm sáo gỗ ngang) hoặc theo 1 hàng dọc (đối với rèm sáo gỗ dọc).

Rèm gỗ đẹp

– Rèm gỗ có thể được lật lên, lật xuống bởi một dây kéo mảnh mai nhưng rất chắc chắn. Và dây thứ 2 để kéo hẳn lên trên, giúp rèm được thu gọn lên cao.

– Rèm gỗ sẽ luôn giữ được màu sắc bền, đẹp tự nhiên do đã được xử lý nhiệt và hóa chất để chống cong vênh, rạn nứt cũng như nấm mốc và mối mọt.

4/ Rèm Bạch Dương - địa chỉ mua rèm gỗ giá rẻ, uy tín và chất lượng

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối và thi công rèm cửa, với hàng nghìn khách hàng mỗi năm, Công ty cổ phần thương mại dịch vụ và xây dựng Bạch Dương với thương hiệu RÈM BẠCH DƯƠNG là 1 công ty UY TÍN và ĐÁNG TIN CẬY trong việc cung cấp các sản phẩm rèm cửa cho quý khách hàng tư nhân và doanh nghiệp.

Rèm Bạch Dương: Đẹp hôm nay - đẹp đến mai sau

  • Chúng tôi đã thi công hàng nghìn công trình rèm cửa lớn nhỏ khác nhau cho các hộ gia đình, biệt thự, nhà hàng, chung cư, khách sạn, văn phòng...
  • Với hơn 30 nhân sự giàu kinh nghiệm, Rèm Bạch Dương luôn đảm bảo các mẫu rèm cửa mà chúng tôi tư vấn cho quý khách hàng luôn là ĐẸP NHẤT VÀ PHÙ HỢP nhất với nội thất của căn nhà.  Đồng thời đảm bảo tiến độ sản xuất và thi công luôn NHANH NHẤT và ĐÚNG HẸN.

Bài viết nên xem:

Rèm gỗ cửa sổ và những lưu ý khi lựa chọn

Ưu nhược điểm của rèm sáo gỗ bạn nên tìm hiểu kỹ

Hướng dẫn vệ sinh rèm gỗ và các câu hỏi thường gặp

https://rembachduong.vn/rem-cua-dep.html

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất nhé!

😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍

📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163

🌟 https://rembachduong.vn/

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.