Rèm cuốn chống nắng – Giải pháp tối ưu cho mùa hè oi bức

Rèm cuốn chống nắng là 1 sản phẩm rất linh động, là chọn lựa rất lý tưởng cho việc trang trí ô cửa sổ hay cửa kính. Nhưng còn tốt hơn nữa khi những bộ rèm loại này được thiết kế phù hợp với màu tường, màu nền nhà, màu của đồ gỗ nội thất. Điều đó sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp về kiến trúc cho ngôi nhà, văn phòng của bạn.

Những điều cần biết về rèm cuốn chống nắng

1/ Đôi nét về rèm cuốn chống nắng

  • Loại rèm cuốn chống nắng ngày nay đang được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường, do loại rèm này mang 1 phong cách độc đáo và gọn gàng. Ngoài ra, cũng rất dễ dàng trong việc điều chỉnh ánh sáng có thể kéo lên, xuống gọn gàng và tiết kiệm được không gian thoải mái cho nhà hoặc công ty văn phòng bạn.

Rèm cuốn chống nắng đẹp

  • Hiện nay rèm cuốn cản nắng có sẵn hai loại có kiểu dáng và chức năng khác nhau, 1 loại rèm có thể chống nắng cách nhiệt đến 100% và 1 loại rèm cuốn lưới cản sáng khoảng 80%. Bề ngoài thì hai loại rèm cuốn này không khác gì nhau chỉ khác ở chất liệu của vải.

2/ Điểm nổi bật của rèm cuốn chống nắng:

  • Cản nắng, cản sáng đến 100%, cản nhiệt và làm mát cho căn phòng.
  • Khi kéo rèm xuống đem lại không gian riêng tư và thoải mái.
  • Lắp đặt rất dễ dàng, không tốn diện tích.

Rèm cuốn chống nắng mang đến không gian riêng tư

3/ Những hạn chế của rèm cuốn chống nắng:

  • Trong khi kéo rèm cuốn lên xuống, vải rèm rất dễ bị bám bụi bẩn, chúng ta có thể giải quyết bằng cách thường xuyên vệ sinh lau chùi bằng khăn ẩm.
  • Nếu gặp những nơi có diện tích rộng và cao. Sử dụng rèm kéo tay sẽ rất nặng. Gây ảnh hưởng xấu đến tuổi thọ của rèm. Điều này được giải quyết khi bạn sử dụng hệ thống rèm cuốn động cơ.

4/ Rèm Bạch Dương mách bạn cách chọn rèm cuốn chống nắng phù hợp

  • Bạn nên chọn lựa rèm cuốn chống nắng có gam màu trung tính như xanh, xám…. Gam màu này sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên thoáng đãng và mát mẻ hơn. Không nên lựa chọn những gam màu nóng như đỏ, vàng… bởi những màu này sẽ làm cho mọi người cảm thấy khó chịu, ngột ngạt.
  • Ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn rèm chắn nắng có kích thước phù hợp với căn phòng của mình. Không nên chọn rèm cuốn chống nắng quá to hoặc quá nhỏ, sẽ không phát huy được hết công năng của rèm.

Bài viết nên xem:

Lưu ý quan trọng cần nhớ khi chọn rèm cuốn chống nắng

Rèm cuốn chống nắng? Ưu điểm và các loại rèm cuốn chống nắng

Rèm cuốn nhựa chống nắng cho văn phòng

https://rembachduong.vn/rem-cua-dep.html

Bài viết trên đây là những chia sẻ về rèm cuốn chống nắng, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu rèm ưng ý nhất

Nếu bạn vẫn chưa chọn được bộ rèm cuốn chống nắng ưng ý, hãy liên hệ với Rèm Bạch Dương. Bạch Dương cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.

😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍

📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163

🌟 https://rembachduong.vn/

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.