Rèm vải 2 lớp cao cấp - xu hướng rèm hiện đại

Rèm vải 2 lớp với sự kết hợp giữa rèm vải và voan tạo nên tên gọi là rèm 2 lớp, sự kết hợp này tạo nên 1 phong cách hiện đại, sang trọng. Rèm vải vẫn là rèm cản sáng, chắn nắng chính của bộ rèm, khi chúng ta muốn lấy sáng nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư thì sẽ sử dụng rèm voan. Rèm voan còn có tác dụng giảm bớt ánh nắng chiếu trực tiếp vào rèm vải chính giúp lớp vải chính được bền hơn và phai màu lâu hơn.

 I/ Rèm vải 2 lớp cao cấp - xu hướng rèm hiện đại

1/ Cấu tạo của rèm vải 2 lớp

  • Rèm vải 2 lớp mỗi lớp sẽ được lắp rèm vào một thanh khác nhau, hai thanh sẽ được lắp song song với nhau. Tùy vào mục đích sử dụng bạn có thể chỉ kéo rèm voan hoặc cũng có thể chỉ kéo rèm vải.

2/ Về kiểu dáng:

  • Hiện tại có ba kiểu lắp rèm phổ biến và được chúng tôi chọn lựa để tư vấn cho khách hàng như: Dùng thanh trượt, dùng thanh suốt tròn. Kiểu thứ 3 là sự kết hợp giữa thanh trượt và thanh suốt tròn.
  • Kiểu rèm vải 2 lớp thanh trượt: Kiểu rèm vải 2 lớp sử dụng thanh trượt này thì rất thích hợp với những nhà có hộp rèm chờ sẵn, những căn hộ chung cư hiện nay thường cũng bàn giao hoàn thiện phần này.
  • Với kiểu âm trần này bạn sẽ thấy phần đầu rèm sẽ được giấu vào hộp làm cho ngôi nhà của bạn trông sẽ sang trọng hơn, cảm giác nhà sẽ cao hơn. Đối với những nhà không có hộp rèm thì cũng không sao chúng ta có thể lắp trực tiếp lên trần thạch cao. Các bạn có thể yên tâm về sức chịu tải nặng của trần thạch cao.

rèm vải 2 lớp

Kiểu 2 lớp thanh trượt nhà có hộp rèm

rèm vải 2 lớp

Kiểu rèm vải 2 lớp dùng thanh trượt, lắp lên trần.

  • Kiểu rèm vải 2 lớp dùng thanh suốt tròn: Kiểu rèm này sẽ tạo nên cảm giác mới lạ, phần thanh treo sẽ được để lộ và phần vải sẽ nằm phía dưới của thanh. Với kiểu rèm vải 2 lớp này có thể sử dụng cho các ô cửa sổ, nhà có trần quá cao so với cửa.

rèm vải 2 lớp

Kiểu rèm 2 lớp thanh tròn, sử dụng vòng và móc để kết nối

  • Kiểu rèm vải 2 lớp kết với thanh suốt tròn và thanh trượt: Kiểu rèm này theo phong cách cổ điển, với vải được may đục lỗ (ô rê), còn lớp voan sẽ may xếp ly là sử dụng thanh trượt có bi lăn.
  • Ngoài ra, đối với 1 số nhà theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển thì cũng có thể may thêm yếm. 

rèm vải 2 lớp

Kiểu rèm 2 lớp, vải sử dụng thanh tròn, voan sử dụng thanh trượt.

  • Thông tin trên đây là những chi tiết về rèm vải hai lớp về kiểu dáng, có những kiểu lắp đặt thế nào chúng tôi đã trình bày chi tiết. Để các bạn có cái nhìn rõ hơn và có những cái tên gọi đúng để có thể yêu cầu các đơn vị làm rèm làm theo đúng ý các bạn. Để bộ rèm được đẹp hơn nữa thì còn liên quan đến cách chọn màu sắc, chọn chất liệu.

Bài viết nên xem:

Tư vấn làm rèm vải 2 lớp phù hợp không gian nhà bạn

Rèm vải 2 lớp siêu bền đẹp tại Hà Nội

Rèm vải 2 lớp chống nắng cản sáng chất lượng

https://rembachduong.vn/rem-cua-dep.html

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chi tiết hơn nhé!

😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍

📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163

🌟 https://rembachduong.vn/

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.