Mẫu rèm vải phòng khách đẹp nhất hiện nay

Phòng khách là nơi cần đảm bảo được tính thẩm mỹ và đẹp mắt mỗi khi có khách tới chơi nhà. Vậy mẫu rèm vải phòng khách đẹp nào nhất hiện nay? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

I/ Những mẫu rèm vải phòng khách đẹp

1/ Rèm vải phòng khách đầy tinh tế & khéo léo

  • Những mẫu rèm vải phòng khách cotton hoa văn và màu sắc kết hợp hài hòa với bày trí phòng khách thể hiện sự khéo léo và tinh tế của chủ nhà. Sử dụng chất liệu cotton cho thiết kế rèm cửa tạo nên những bộ rèm vải đẹp, tiện lợi, dễ dàng trong quá trình giặt ủi. Vì thế đây có lẽ là mẫu rèm không thể thiếu cho không gian phòng khách.

f:id:rembachduong:20200725123657j:plain

Rèm vải phòng khách màu vàng đẹp

2/ Rèm cửa vải phòng khách – nhung sang trọng

  • Thiết kế rèm vải phòng khách chất liệu nhung không chỉ mang đến độ bền cao, sự độc đáo và sang trọng cho ngôi nhà. Mà mỗi một màu sắc rèm riêng lại thể hiện ý nghĩa phong thủy và phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau.

rèm vải phòng khách

Rèm vải phòng khách chất liệu nhung đẹp

3/ Rèm vải 2 lớp hiện đại, sang trọng

  • Mẫu rèm treo cửa hai lớp không chỉ thể hiện sự xa hoa lộng lẫy, mà thiết kế hai lớp cũng đem lại giá trị sử dụng cao. Mẫu rèm với những hoa văn đơn giản, có thể là không có họa tiết cấu tạo tấm voan mỏng bên trong vừa uyển chuyển vừa mềm mại giúp bộ rèm ngoài tinh tế và thanh tao mà ai cũng muốn sở hữu.

4/ Thông tin về mẫu rèm cửa vải trang trí họa tiết

  • Với nhiều màu sắc khác nhau, từ những gam màu ấm nóng thu hút cho đến những màu sắc trang nhã lịch sự... kết hợp họa tiết và hoa văn bắt mắt tạo nên 1 không gian ấn tượng cho phòng khách. Tùy vào sở thích của gia chủ mà dễ dàng chọn lựa những mẫu rèm treo cửa họa tiết đẹp và phù hợp nhất với phòng khách.

rèm vải phòng khách

Rèm vải phòng khách họa tiết

5/ Tham khảo mẫu rèm treo cửa vải màu omber hiện đại

  • Rèm cửa phòng khách giá rẻ này phù hợp với những ngôi nhà theo phong cách hiện đại, đặc biệt những gia đình trẻ, cá tính và thường lựa chọn cho tổ ấm của mình mẫu rèm này.

6/ Mẫu mành rèm vải voan họa tiết bắt mắt

  • Chất liệu voan này tuy mỏng manh nhưng khi thiết kế và kết hợp thêm họa tiết, đem lại giá trị sử dụng và công năng trang trí cho ngôi nhà cực cao. Rèm vải voan cũng mang lại cho không gian phòng khách mềm mại, uyển chuyển và cũng rất sang trọng.

Bài viết nên xem:

Bí kíp lựa chọn rèm vải phòng khách chung cư đẹp lung linh

Cách chọn rèm vải cho phòng khách của bạn

Rèm vải phòng khách đẹp trong trang trí nội thất

https://rembachduong.vn/rem-cua-dep.html

Qua bài chia sẻ trên đây là những ưu điểm của rèm vải phòng khách và gợi ý đến bạn những mẫu rèm vải đẹp nhất hiện nay. Mời bạn tham khảo để có được 1 không gian ấn tượng cho phòng khách nhà mình nhé!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mẫu rèm tốt nhất

😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍

📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163

🌟 https://rembachduong.vn/

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.