Các mẫu rèm vải cách nhiệt điều hòa và chống nắng tốt nhất 2020

Rèm vải thường được biết đến như 1 công cụ để trang trí nội thất, cản sáng, cản gió. Nhưng có lẽ ít người biết được rằng có những loại rèm vải được thiết kế thông minh với tính năng cách nhiệt điều hòa và khả năng nắng. Để chọn mua được những mẫu rèm vải cách nhiệt điều hòa và cách nhiệt cản nắng tốt bạn hãy đến với Rèm Bạch Dương.

I/ Rèm vải cách nhiệt điều hòa

1/ Ưu điểm của rèm vải cách nhiệt điều hòa

  • Rèm vải cách nhiệt đẹp sử dụng cho điều hòa là loại rèm vải dày có 1 lớp cách nhiệt bằng cao su, do đó có 1 độ cứng nhất định. Ngoài tác dụng dùng để trang trí thì đúng như tên gọi rèm vải cách nhiệt điều hòa còn có những ưu điểm nổi bật:

rèm vải cách nhiệt

Rèm vải cách nhiệt điều hòa 1 màu cho phòng khách

  • Với khả năng cách nhiệt giữa môi trường bên ngoài so với bên trong căn phòng. Nhờ đó mà khi mùa hè đến căn phòng của bạn sẽ đỡ oi bức hơn và mùa đông sẽ ấm áp hơn.
  • Và đặc biệt đối với những căn phòng có sử dụng điều hòa thì việc lựa chọn rèm vải cách nhiệt sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều điện năng. Lớp cao su cách nhiệt sẽ giúp ngăn chặn không khí lạnh từ máy điều hòa không bị thoát ra ngoài đồng thời cản hơi nóng từ bên ngoài hắt vào phòng.

rèm vải cách nhiệt

Rèm vải cách nhiệt màu xanh dương đẹp

  • Khả năng cản nắng, cản nhiệt của rèm vải cách nhiệt điều hòa có thể lên tới 100%

2/ Các mẫu rèm vải cách nhiệt điều hòa

  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu rèm vải cách nhiệt điều hòa với mẫu mã và màu sắc đa dạng, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu rèm cửa cách nhiệt điều hòa để trang trí cho căn phòng của mình theo ý muốn.

rèm vải cách nhiệt

Rèm vải cách nhiệt cho phòng khách

  • Dưới đây là 1 số mẫu rèm vải cách nhiệt điều hòa có kiểu dáng, màu sắc được ưa chuộng nhất năm 2020 đang có mặt tại Rèm Bạch Dương các bạn có thể tham khảo và chọn ngay nhé.

rèm vải cách nhiệt

Rèm cửa sổ cản nắng, cản sáng tốt

  • Rèm vải cách nhiệt cao cấp màu xanh, đơn giản nhưng vẫn đủ tinh tế, cuốn hút. Khi kết hợp với màu tường và nội thất sẽ khiến tất cả thành 1 thể thống nhất hài hòa.

rèm vải cách nhiệt

Rèm vải cửa chính chắn nắng đến 100%

  • Rèm vải cách nhiệt đẹp màu xanh dịu nhẹ, đem lại cho bạn cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng, dùng để lắp cho phòng ngủ là sự lựa chọn thông minh. Với công năng sẵn có cùng với màu sắc này sẽ khiến bạn có được 1 giấc ngủ thật ngon sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

rèm vải cách nhiệt

Rèm vải màu xanh dương cho phòng ngủ

rèm vải cách nhiệt

Rèm vải màu hồng cho phòng khách

rèm vải cách nhiệt

Rèm vải màu hồng cho phòng ngủ

  • Còn có rất nhiều tông màu đậm nhạt khác nhau để bạn thỏa sức lựa chọn

Sự đan xen 2 tone màu tạo nên sự nổi bật cho căn phòng

  • Nếu thấy những tấm rèm một màu trơn đơn điệu thì bạn có thể kết hợp nhiều màu rèm với nhau tạo nên 1 bộ rèm cực kỳ bắt mắt như mẫu trên đây chẳng hạn.

II/ Rèm vải cách nhiệt chống nắng

1/ Ưu điểm của rèm vải cách nhiệt cao cấp chống nắng

  • Không quá dày như loại rèm vải cách nhiệt điều hòa, rèm vải cách nhiệt đẹp chống nắng được làm bằng chất liệu vải cao cấp, dày và có trọng lượng khá nặng so với loại rèm cửa thông thường. Ngoài tác dụng dùng để trang trí thì đúng như tên gọi rèm vải cách nhiệt chống nắng còn có những ưu điểm nổi bật:

Rèm vải cách nhiệt chống nắng cao cấp

  • Theo chứng minh của các nhà khoa học thì khi bạn sử dụng rèm cửa cách nhiệt chống nắng có thể giúp nhiệt độ trong nhà bạn giảm đi từ 3-5 độ C, làm cho không gian ngôi nhà bạn mát mẻ hơn.

Rèm vải 2 lớp phòng ngủ đẹp

  • Và đặc biệt khi sử dụng rèm vải cách nhiệt chống nắng còn có thể ngăn chặn tia UV, giúp giảm khả năng gây ung thư da.
  • Khả năng chắn sáng, cản nhiệt của rèm vải cách nhiệt chống nắng có thể lên tới 99%.

2/ Các mẫu rèm vải cách nhiệt hiện đại chống nắng

  • Dưới đây là 1 số mẫu rèm vải chống nắng đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Rèm Bạch Dương, các bạn hãy tham khảo và chọn để trang trí cho căn phòng của mình nhé.

Bài viết nên xem:

Rèm vải cách nhiệt giá rẻ tại Hà Nội

Rèm vải cách nhiệt cản sáng với tác dụng bất ngờ

Loại rèm vải cách nhiệt điều hòa phổ biến

https://rembachduong.vn/rem-cua-dep.html

Trên đây là những mẫu rèm cách nhiệt hiệu quả đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn tại Rèm Bạch Dương. Bạn đã chọn được cho mình 1 mẫu rèm ưng ý chưa? Hãy liên hệ  ngay cho chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt miễn phí tại nhà nhé!

😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍

📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163

🌟 https://rembachduong.vn/

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.