Rèm cuốn và những ưu điểm vượt trội

Rèm cuốn là loại rèm được thiết kế đơn giản và có dây kéo, thanh treo và tấm rèm có thể kéo lên xuống để điều chỉnh độ sáng. Rèm cuốn vừa có chức năng chắn ánh sáng, cách nhiệt mà lại có tính thẩm mỹ cao là giải pháp tuyệt vời phù hợp với mọi không gian. Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc bạn có thể dễ dàng chọn cho mình 1 bộ rèm ưng ý, giúp cho những ô cửa trở nên bắt mắt và thẩm mỹ hơn nhiều.

1/ Ưu điểm của rèm cuốn

  • Dễ sử dụng, có thể dùng dây kéo lên xuống ở nhiều nấc khác nhau để điều chỉnh ánh sáng, hoặc dùng điều khiển từ xa bằng động cơ thông minh.
  •  Khả năng che chắn ánh nắng, cách nhiệt, chống tia cực tím đến 98%
  • Với đa dạng mẫu mã, màu sắc để lựa chọn
  • Chất liệu vải nhựa polyester cao cấp với khả năng chống bám bụi và dễ dàng vệ sinh
  •  Độ bền cao, chống nhăn
  • Thích hợp cho nhiều không gian như: văn phòng, phòng ngủ, phòng khách, khách sạn, khu nghỉ dưỡng…

Rèm cuốn đẹp với độ bền cao

2/ Có những loại rèm cuốn nào?

  • Có nhiều loại rèm cuốn như rèm cuốn lưới, rèm cuốn tranh, rèm cuốn trơn...tùy vào sở thích của khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

a/ Rèm cuốn trơn 1 màu

  • Là loại rèm không có họa tiết, một màu sắc cố định thường được dùng cho gia đình hay các văn phòng. Loại rèm này có giá thành rẻ hơn so với những mẫu rèm khác.

Rèm cuốn trơn 1 màu dùng cho gia đình

b/ Rèm cuốn lưới

  • Mành rèm được làm bằng vải màn được đục lỗ hay màn mờ cho phép ánh sáng đi vào căn phòng và người nhìn có thể quan sát cảnh quan bên ngoài. Mẫu rèm này phù hợp với những khu vực có không gian mở và ít ánh nắng chiếu trực tiếp.

Rèm cuốn lưới giúp bạn có thể quan sát quang cảnh bên ngoài

c/ Rèm cuốn in tranh

  • Vừa chắn nắng, cách nhiệt mà tính thẩm mỹ cao nên mẫu rèm này rất được ưa chuộng. Thay vì những mẫu rèm đơn giản tẻ nhạt khác, thì rèm cuốn in tranh như một bức tranh treo lên tường. Tùy vào sở thích, mong muốn của gia chủ mà chọn loại rèm có phong cảnh phù hợp.

Rèm cuốn in tranh đẹp lung linh

d/ Rèm cuốn cầu vồng

  • Là những tấm mành rèm được xếp xen kẽ với nhau theo chiều ngang, đây là mẫu rèm cao cấp phù hợp với những không gian hiện đại và được ưa chuộng nhất tại Rèm Bạch Dương.
  • Mẫu rèm này phù hợp với các căn hộ chung cư, gia đình, phòng làm việc…Ngoài ra, rèm vải họa tiết, rèm cao su… cũng là lựa chọn khác cho khách hàng.

Rèm cuốn cầu vồng đẹp tại Rèm Bạch Dương

3/ Nên sử dụng ở cho những nơi nào?

  • Showroom: Trong những showroom đồ nội thất, điện thoại, ô tô, xe máy… thường có không gian cao và rộng, nhiều vách kính. Với không gian như thế thường dễ bị nắng trực tiếp chiếu vào. Ánh nắng có thể sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Do đó nhất thiết phải có những bộ rèm để cản nắng.
  • Văn phòng làm việc: Ở những văn phòng làm việc trên các tòa nhà cao tầng thường có các ô cửa kính lớn. Nếu muốn có 1 bộ rèm vừa cản sáng, chống nóng nhưng vẫn gọn gàng mà lại phải sang trọng thì những bộ rèm cuốn là sự lựa chọn thích hợp nhất.
  • Phân cách không gian làm việc, ăn uống: Thay vì dùng những tấm kính hay vách tường để ngăn cách giữa các không gian làm việc thì tại sao không sử dụng rèm cuốn nhỉ? Vừa tiết kiệm không gian, lại tiết kiệm cả tiền bạc, mang đến sự thông thoáng, tiện dụng cần có. Sử dụng cho các ô cửa sổ phòng khách, phòng ăn, phòng tắm, phòng ngủ
  • Ban công: Nhiều gia chủ thích sống hòa mình với thiên nhiên sẽ tạo những góc ban công rộng. Tuy nhiên khi ánh nắng chiếu vào quá gay gắt thì vẫn cần đến những bộ rèm cửa. Bạn có thể chọn loại rèm cuốn có phủ nhựa để có thể che chắn nắng lại có thể che mưa cho khu ban công.

Bài viết nên xem:

Những mẫu rèm cuốn đẹp mà bạn nên mua

Rèm cuốn – Nét đẹp hiện đại và tiện nghi

499 mẫu rèm cuốn hiện đại bán chạy nhất trong những năm gần đây

https://rembachduong.vn/rem-cua-dep.html

Trên đây là 1 số ưu điểm vượt trội của rèm cuốn mà Rèm Bạch Dương muốn giới thiệu tới quý khách. Rèm cuốn với nhiều loại như rèm cuốn lưới, rèm cuốn trơn, rèm cuốn in tranh, rèm cuốn cầu vồng. Mỗi loại với ưu điểm vượt trội khác nhau.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn loại rèm nào, hãy liên hệ với Rèm Bạch Dương để được tư vấn mẫu mã phù hợp với không gian nhà bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ SẢN PHẨM

😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍

📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163

🌟 https://rembachduong.vn/

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.